Nghe tiếng gọi non sông - Dân Làm Báo

Nghe tiếng gọi non sông


Ca khúc "Nghe tiếng gọi non sông" do tác giả Hải Thanh (Danlambao) sáng tác và trình bày

Xin kính chào Danlambao và độc giả,

Xin được trân trọng thông qua Danlambao gửi đến quý độc giả ca khúc mới nhất của tôi "Nghe tiếng gọi non sông". Tôi hoàn thành ca khúc này ngày 08/01/2013 tức là cách đây chỉ vài ngày. Đã từ vài năm nay tôi không viết ca khúc nữa. Một phần vì cuộc sống, công việc bận rộn, một phần dường như cảm xúc đã vơi đi nhiều. Từ vài tháng trở lại đây, hàng ngày tôi đều truy cập vào Danlambao để đọc thông tin và những ý kiến của độc giả. Những tấm gương anh dũng vì nước quên thân xuất hiện ngày càng nhiều trên quê hương Việt Nam. Nhân cách và khí tiết của họ không chỉ là nguồn cổ võ cho công cuộc đấu tranh chống bạo quyền của nước nhà mà còn làm rung động biết bao con tim những người yêu nước kể cả trong và ngoài nước Việt Nam.

Cảm ơn những người anh hùng của dân tộc Việt Nam, cảm ơn Danlambao, cảm ơn những độc giả luôn thiết tha với vận mệnh quốc gia cũng như tôi đây. Chính là mọi người đã lại khơi dậy trong tôi nguồn cảm hứng âm nhạc và thi ca tranh đấu để tôi lại có thể tiếp tục con đường sáng tác mà tôi vốn rất đam mê. 

Xin dành tặng ca khúc này đến những đồng bào, những người cùng chung chiến tuyến với tôi trong cuộc đấu tranh vì tự do và vinh quang này. 

Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng, cái ác nhất định sẽ diệt vong.

Chào thân ái!

Hải Thanh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo