Hà Nội: Tố cáo chủ tịch UBND phường là tự sát - Dân Làm Báo

Hà Nội: Tố cáo chủ tịch UBND phường là tự sát

Trần Thị Cẩm Thanh (Danlambao) - Ngày 8/10/2013 tôi làm đơn đề nghị chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc “xem xét lại nghiệp vụ của ông chủ tịch UBND phường Thành Công” nhằm phản ánh quá trình đàn áp của ông ta đối với ông Trần Xanh, bố ruột tôi. (xem nội dung lá đơn)

Tuy nhiên lá đơn gửi đi thì bặt vô âm tính nhưng vì tôi là người gửi đơn nên chiều qua đầu gấu Hà Nội đã đến đòi tạt axit, xử luật rừng... ngay giữa ban ngày, mẹ tôi cứ ngơ ngác không rõ chuyện gì đang xảy ra.

Nhà tôi thường xuyên bị chúng nó xả uế, ném chất bẩn trong khuôn viên, có khi là mang nồi áp suất đến để nấu trông như muốn khủng bố, đập cửa, đe dọa tính mạng… chỉ vì dám đi tố cáo đầu gấu phá hoại nhà mình.

Hôm nay đầu gấu lại đến yêu cầu gia đình xử lý nước thải gì gì, nếu không thì axit (xem video). Tôi chưa kiểm tra nhưng có thể hôm nay chúng nó lại bịt hố ga ngăn mùi để cho tràn ra và hô hoán lên, nhưng như thế này thì gia đình tôi ra khỏi cửa còn không an toàn chứ đừng nói là để xử lý nước thải, xử lý việc của nhà mình ngay trong vườn nhà mình.


Một khi quyền của sống của mình đã bị xâm phạm, khuôn viên sống bị xâm phạm, thì chúng ta sẽ bị mất đi bao nhiêu là quyền khác và đầu gấu có thể gõ cửa để hành hạ bất cứ lúc nào.

Nguyên nhân: ông Trần Xanh không ra bất cứ một quyết định nào về việc thu hồi lại đất trong khuôn viên sống của ông Trần Xanh, nhưng cán bộ phá hoại tài sản và tự ý đổ bê tông làm đường, làm cột điện ở trong khuôn viên của ông Trần Xanh,… theo luật pháp thì các hành động xã hội đen này phải được ngăn chặn và bắt giữ bởi cơ quan an ninh, tuy nhiên vì chúng ta chưa đấu tranh đòi được quyền dân chủ để bầu cử người lãnh đạo, chúng ta chưa thiết lập cơ quan an ninh để bảo vệ mình.

Tuy nhiên chúng ta vẫn phải đấu tranh, vẫn phải phản ánh để giúp bản thân mình và xã hội liên kết mạnh mẽ hơn để đối mặt với bộ máy cai trị của chế độ độc tài cộng sản, đấu tranh cho các quyền con người của mình.

Ông Trần Xanh là bố tôi cũng là minh chứng cho sự tàn khốc của cơ chế cai trị do cộng sản Việt Nam thiết lập, nhiều khi vì lãnh đạo đất nước là do đảng viên đảng cộng sản lãnh đạo nên chúng ta thường chửi bọn cộng sản ác ôn, thật ra cơ chế cai trị do lãnh đạo đảng cộng sản thiết lập và duy trì mới là nguyên nhân cốt lõi, vì nó có bản chất chà đạp lên quyền con người, do đó tất cả những ai còn có phần người trong tâm hồn đều là nạn nhân của nó một cách ngẫu nhiên, bất kể đó là đảng viên đảng công sản trước tháng 8 năm 1945 như bố tôi hay là những người không cộng sản… đều như nhau và bây giờ thì tràn lan khắp nơi.

Thỉnh thoảng vê quê, các bác ở quê tôi thường than thở rằng chính quyền bây giờ không giống ngày xưa, người bây giờ không giống như người ngày xưa, bao giờ cho đến ngày xưa,…

Bởi vì ngày xưa con người chưa bị cai trị bởi chế độ đảng cộng sản Việt Nam, nếu còn để đảng cộng sản Việt Nam áp đặt bộ máy cai trị của họ thì chắc chắn ngày mai lại còn không được như hôm nay./.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo