Hai bài diễn văn, sẽ phổ biến trong tương lai - Dân Làm Báo

Hai bài diễn văn, sẽ phổ biến trong tương lai


Bài 1 không ai mong đợi, nhưng chắc sẽ có.

Thưa nhân dân cả nước
Thưa cán bộ chính quyền các cấp:

Tôi, Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư đảng CSVN, tôi long trọng tuyên bố: Lễ độc lập năm nay, nhân dân có thêm niềm vui lớn. Đó là đất nước chúng ta vinh dự được Trung Quốc sáp nhập làm một! Chúng ta có được niềm vui này, do công ơn bác Hồ, và nhiều thế hệ tiếp nối bồi đắp mà nên. Nhìn chung đất nước chúng ta từ ngàn xưa tới nay, chưa bao giờ được vẻ vang, vinh dự như hôm nay, nhìn rộng ra cả thế giới cũng không thấy nước nào có được vinh dự như ta. Đó cũng là nhờ lòng bao dung, độ lượng hải hà của đảng, chính quyền và nhân dân Trung Quốc, chúng ta mới có ngày hôm nay.

Thưa quý vị: Luật trời đất xưa nay vẫn vậy, nước bé phải cậy nước lớn, rất may nước ta ở cận với Trung Quốc vĩ đại, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ nước ta, minh chứng điều này, Trung Quốc đã hết mình giúp ta trong công cuộc chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, không những giúp ta về tiền bạc, lương thực, vũ khí, còn đem xương máu bộ đội, con em của họ hỗ trợ ta, trong hai kỳ kháng chiến vừa qua.

Cho dù thế lực phản động, kết hợp với thế lực thù địch, tuyên truyền thế nào đi nữa, cũng không thể phủ nhận Trung Quốc là nước văn minh, giàu có, là nước có sức mạnh vô địch. Bộ đội Trung Quốc thừa sức mạnh đè bẹp bất cứ một quốc gia nào, nếu họ muốn, đấy là chưa kể Trung Quốc còn có nước Triều Tiên anh em, thủ đắc vũ khí hạt nhân siêu việt nhất hiện nay, trong vòng tích tắc, có thể biến nước Mỹ thành tro bụi. 

Thế thì việc sáp nhập nước ta vào Trung Quốc hết sức đúng quy trình, ngoài ra chúng ta còn nhiều điều lợi khác, cụ thể: Từ nay ta không cần bỏ tiền cho chi phí quốc phòng, vì đã có sự bảo hộ vững chắc của Trung Quốc anh em, (nhân dân chỉ lo đóng thuế mà thôi) nhờ sự bảo hộ này, tin chắc không còn nước nào lăm le xâm chiến nước ta nữa. Đó là sự thật không thể chối cãi. Về biển đảo, chúng ta không phải lo Philippine, Mã Lai, Thái Lan... xâm lược, vì đã có bộ đội Hải Quân Trung Quốc giữ hộ. Cột mốc biên giới, không cần quan tâm, ta với Trung Quốc, như bác Hồ đã nói: Núi liên núi, sông liền sông. Ta với Trung Quốc là một, sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi, thì cột mốc có gì phải lưu ý, cần gì phải rạch ròi biên giới.

Chưa kể dân tộc ta và dân tộc Mường, xuất phát từ Trung Quốc, mời nghiên cứu tác phẩn của tác giả Tạ Đức.


Thưa quý vị:

Về hình thức, tuy sáp nhập nhưng chúng ta vẫn được quyền giữ nguyên lá cờ đỏ, một sao vàng, phía nhà nước Trung Quốc, quốc kỳ sẽ đính thêm một sao vàng, như lá cờ các cháu Thiếu Nhi, đón mừng Tập lãnh tụ vĩ đại, ngày 20 tháng 12 năm 2011. Từ nay quốc kỳ của chúng ta chính thức là cờ đỏ sáu sao vàng, treo bên trên, và có cỡ lớn hơn, cờ đỏ một sao vàng phải bé hơn, và treo ở dưới, chừng một gang tay. Khi chào quốc kỳ, trong lúc chúng ta chưa thuộc bài quốc ca Trung Quốc, tạm thời nghe CD, sau đó mới tới tiến quân ca.

Thưa quý vị: Hòa bình là điều rất quý, sự thống thuộc nước ta vào Trung Quốc, sẽ có chung niềm vinh dự của nước lớn, văn minh, hùng mạnh nhất hiện nay, chúng ta còn yên chí sẽ không bao giờ có chiến tranh xảy ra, nhân dân sẽ được sống mãi mãi trong yên ổn hòa bình, xin quý vị đừng quên rằng, sở dĩ có được niềm tự hào, nhờ công ơn trời biển của bác Hồ và đảng ta phấn đấu hết sức mình, mới đem lại vinh quang tột đỉnh hiện nay. Kỷ niệm quốc khánh lần thứ 72, chúng ta góp thêm một sự kiện to lớn trong lịch sử, là đã được nhà nước nhân dân Trung Quốc chính thức bảo hộ.

Xin chào quý vị

Nguyễn Phú Trọng TBT đảng CSVN.

*

Bài 2 mong đợi, chắc sẽ không tới.

Thưa quý vị: tôi, Nguyễn Tấn Dũng cựu thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam, xuất thân từ nông dân miền Tây Nam Bộ, vốn lòng tôi rất ngay thẳng, nghĩ sao nói vậy. Thật sự tôi chẳng phải yêu nước gì cả. Điều này không nói quý vị cũng thừa biết. Trước kia Việt Minh, sau là Cộng Sản, họ chiếm vùng nào, người dân ở đó, không theo thì sống bằng cách nào? Bỏ chạy ra vùng Quốc Gia? Người nông dân từ thế kỷ trước, không được học hành bao nhiêu, từ bỏ ruộng vườn, lấy gì sống? Do đó đành ở lại, ở lại thì phải hy sinh, (chết) ai chưa kịp hy sinh thì có công, đảng nói có công, có ai từ chối không? Trong lúc họ nói mình có công, mình phải phấn đấu hơn nữa, để được lên cao và tôi đã lên tới thủ tướng.

Mọi người chống Mỹ, để cướp chính quyền, để làm giàu.

Tôi không ngoại lệ, mơ ước quyền cao chức trọng, mơ ước làm giàu, điều bình thường của con người.

Tôi không phải là người yêu nước. 

Bởi yêu nước, ai mà tham nhũng. Do đó tôi cũng không chống Trung Quốc, lại càng không có lý do để theo Mỹ, tôi chỉ yêu Dollar và đồ Mỹ mà thôi.

Hiện tình đất nước: Từ đứa con nít, tới người già sắp chết, từ người ngu, tới trí thức, đất nước đã bị Trung Quốc nuốt chửng, ai cũng biết, trừ kẻ tâm thần, mới không biết.

Hiện tình gia đình tôi: Nguyễn Phú Trọng, siết chặt vòng vây, cơ hồ đến sân rồi, chỉ đợi gõ cửa, đọc lệnh... mời!

Chúng ta làm gì? Nhân dân và tôi, tuy không cùng suy nghĩ, nhưng có thể dựa nhau làm đại sự được, quý vị cứu nước, tôi cứu mạng. Tuy anh em cùng hội với tôi bị bắt đã nhiều, song đó chỉ là mặt nổi, hầu hết trong thành phần kinh tế, vây cánh của tôi còn rất nhiều trong bộ chính trị, bộ Công An, bộ Quốc Phòng, vì sự an nguy của chính họ và gia đình. Ngày rất gần sẽ nhất tề xông tới chặt đầu Trọng lú, đập tan tành đảng Cộng Sản Việt Nam, lập nên một nền Cộng Hòa mới, bang giao mở rộng với các nước tự do phương Tây, thoát vòng nô lệ, xích xiềng phương Bắc. Tuổi trẻ đứng ra chấn hưng đất nước về mọi mặt. Rất mong được nhân dân trong nước và kiều bào toàn thế giới đồng lòng hỗ trợ.

Phần tôi, cam kết trả hết những gì do tham nhũng mà có, xin lui về an hưởng tuổi già, các con tôi, tin chắc dưới chế độ tự do - dân chủ, sẽ được trọng dụng theo khả năng của các cháu, không hề lo sợ bị trả thù đê hèn, như dưới chế độ Cộng Sản trị.

Thưa quý vị: "Cùng tất biến, biến tất thông" Chúng ta thề cùng một lòng đập đổ chế độ CS gian ác, bán nước, hại dân. Đồng bào cứu nước, tôi cứu nhà, cả đôi bên cùng có lợi. Ngồi đợi nước mất, đứng chờ kẻ khác tới trói, không phải hành động của người khôn, để cơ hội vụt qua, nghìn năm hối tiếc.

Xin tri ơn và kính chào quý vị.

Nguyễn Tấn Dũng

6/8/2017

Ông Bút
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo